banner-topbar

[Chi nhánh 24] Bánh Sầu Riêng 9 Sạch: Khai Trương Chi Nhánh Bạc Liêu!

[Chi nhánh 24] Bánh Sầu Riêng 9 Sạch: Khai Trương Chi Nhánh Bạc Liêu!

[Chi nhánh 24] 9 Sạch Khai Trương Chi Nhánh Bạc Liêu

9 SẠCH tự hào là đơn vị tiên phong về ngành sản xuất bánh sầu riêng tại Việt Nam. 9 SẠCH không ngừng cải thiện và phát triển các chi nhánh để đưa sản phẩm chất lượng đến khách hàng sớm nhất. Hiện tại, 9 SẠCH đã mở được 23 chi nhánh và mới đây nhất là 9 Sạch chi nhánh Bạc Liêu đã được khai trương. 

Giới thiệu về 9 Sạch

Năm 2019, Công ty 9 Sạch được thành lập, chuyên sản xuất và kinh doanh bánh sầu riêng chất lượng cao. Với diện tích sản xuất 2000m2 và công nghệ tiên tiến, 9 Sạch luôn đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Đạt được Top 10 Thương Hiệu Việt Nam Xuất Sắc 2022, 9 Sạch tự hào về hương vị đặc trưng của bánh sầu riêng và đã mở rộng xuất khẩu sang nhiều quốc gia, chứng minh sự uy tín và chất lượng của sản phẩm trên thị trường quốc tế. 

9 Sạch đã mở được 24 chi nhánh trải dài khắp các tỉnh thành từ Bắc dô Nam. Mỗi một cửa hàng ra đời đều mang theo một sứ mệnh đó là mang những sản phẩm chất lượng của nhà 9 SẠCH đến gần hơn với khách hàng. Khách hàng có thể đến tận nơi lựa chọn thoải mái. 

 

Khai Trương Chi Nhánh Bạc Liêu

Với sứ mệnh của mình, chúng tôi rất hân hạnh mở rộng mạng lưới chi nhánh đến Bạc Liêu - một thành phố nổi tiếng với vùng đất phong phú và nền văn hóa đa dạng. Chi nhánh mới tại Bạc Liêu sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích hương vị đặc trưng của bánh sầu riêng 9 Sạch. Với không gian vừa phải và phục vụ tận tình, chúng tôi hy vọng mang đến cho khách hàng trải nghiệm đáng nhớ và đầy ấn tượng.  

9-sach-chi-nhanh-bac-lieu

Chi nhánh Bạc Liêu của 9 Sạch nhận được rất nhiều sự yêu thương và ủng hộ của người dân Bạc Liêu và các tỉnh lân cận. Đê tri ân khách hàng cho sự kiện khai trường, 9 Sạch đã tạo ra ưu đãi mua 1 được 3 từ ngày 10/4/2024 đến ngày 21/4/2024. 

- Mua 1 ổ bánh ngàn lớp được tặng 1 Bánh Crepe Sầu + 1 SỮA CHUA PHÔ MAI 

- Tặng voucher 10% cho lần mua tiếp theo (Cập nhật: Đã hết voucher) 

Cùng 9 SẠCH xem một số hình ảnh hôm khai trương nhé: 

khách đến mua tại 9 sạch 

Hãy Đến và Trải Nghiệm!

Nếu bạn đang ở gần Bạc Liêu hoặc đang có kế hoạch ghé thăm thành phố này, hãy đến thăm chi nhánh mới của chúng tôi để trải nghiệm hương vị tinh tế và chất lượng của bánh sầu riêng 9 Sạch. Chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ không thất vọng và sẽ trở thành một trong những khách hàng trung thành của chúng tôi.

Địa chỉ: 228 Trần Phú, Phường 7, Khóm 3, thành phố Bạc Liêu 

Hãy cùng chia sẻ niềm vui và hạnh phúc với 9 Sạch - nơi hội tụ của những trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và ý nghĩa! Đừng quên theo dõi blog của chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất về thế giới ẩm thực. 

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của 9 SẠCH. Theo dõi 9 SẠCH để đọc được những thông tin hữu ích hơn nữa nhé!  

 

 

Đang xem: [Chi nhánh 24] Bánh Sầu Riêng 9 Sạch: Khai Trương Chi Nhánh Bạc Liêu!

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng